บทความที่เป็นประโยชน์

TILOG VE 2101 Virtual Exhibition 25-27 สิงหาคม 2564 นี้

19 สิงหาคม 2564

tilog

เตรียมพบกับเรา Bangkok Terminal Logistics (BTL) ในงาน TILOG VE 2021 หรือ TILOG-LOGISTIX 2021 ในรูปแบบ Virtual Exhibition ในวันที่ 25-27 สิงหาคม 2564 นี้ ภายใต้แนวคิด “Connecting your business with digital logistics: ASEAN's first logistics virtual exhibition” เพื่อเชื่อมโยงผู้นำเข้า ผู้ใช้บริการ ผู้ประกอบการโลจิสติกส์ที่มีศักยภาพจากทั่วโลกเข้ากับผู้ประกอบการโลจิสติกส์ไทยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ tilog-ve.com

ก้าวสู่ความเป็นดิจิทัลเต็มรูปแบบครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน กับงานแสดงสินค้าโลจิสติกส์เสมือนจริงครบวงจร โดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ (DITP)

ภายในงาน TILOG VE 2021 ได้มีการรวบรวมผู้ประกอบการโลจิสติกส์ชั้นนำของไทย และต่างประเทศ ใน 5 กลุ่มสินค้าและบริการ ทั้งกลุ่มขนถ่ายวัสดุ การบรรจุ คลังสินค้า เทคโนโลยีและนวัตกรรมโลจิสติกส์ และบริการขนส่งสินค้า กว่า 80 ราย มาจัดแสดงสินค้าและบริการให้เห็นในรูปแบบของคูหาเสมือนจริง 360 องศา

โดยในส่วนของผู้ใช้บริการโลจิสติกส์ จะได้พบกับบริการจับคู่ทางธุรกิจแบบออนไลน์ เพื่อพบคู่ค้าทางธุรกิจที่ตรงใจ ที่ไม่จำกัดเพียงแค่เครือข่ายธุรกิจโลจิสติกส์เท่านั้น แต่งาน TILOG VE 2021 ยังมีเครือข่ายความสัมพันธ์ทางการค้ากับอุตสาหกรรมสนับสนุน S-Curve

อันได้แก่ อุตสาหกรรมด้านหุ่นยนต์-ระบบอัตโนมัติ, ยานยนตร์อัจฉริยะ, อุตสาหกรรมไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์, อาหาร, บรรจุภัณฑ์ และอุตสาหกรรมขนส่งโลจิสติกส์ ซึ่งในงานนี้ ผู้ร่วมงานจะได้พบกับบริษัท BTL ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำของไทยในรูปแบบเสมือนจริง

นอกจากนี้ ยังได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์จากองค์กรชั้นนำของโลก มาแบ่งปันความรู้เจาะลึกเกี่ยวกับดิจิทัลโลจิสติกส์ ในการรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคท่ามกลางวิกฤติการณ์ โควิด-19 รวมถึงการมอบรางวัลผู้ประกอบการที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย

เปิดประตูสู่โลกดิจิทัลโลจิสติกส์เต็มรูปแบบ สร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจแบบเรียลไทม์และเสมือนจริง หากคุณเป็นผู้ผลิต ผู้ใช้บริการ ผู้ประกอบการธุรกิจนำเข้า-ส่งออก ผู้ประกอบการโลจิสติกส์ต่างประเทศ สามารถลงทะเบียนร่วมงาน TILOG VE 2021 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่  www.tilog-ve.com 

แล้วพบกันในวันที่ 25-27 สิงหาคม 2564 นี้ นะครับ!

<< กลับไปหน้าบทความ

บทความอื่นๆ